Íslendingar munu borga!

Um hvaða Íslendinga er mannfjandinn að tala?

Skulda Íslendingar Hollendingum eitthvað??

Hvað varðar mig um það þótt einhver Steingrímur sé í basli vegna þess að einhver hópur sem hann er í forsvari fyrir skuldar einhverjum útlendingum?

Flest er nú orðið fréttnæmt á Íslandi, ég segi nú ekki annað.

En meðal annara orða: Hvur er eiginlega þessi Steingrímur J Sigfússon?


mbl.is Steingrímur: Íslendingar munu borga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvaða SKULDBINDINGAR er hann eiginlega að tala um???????  Var Landsbankinn ekki einkabanki og helstu rökin fyrir einkavæðingunni á sínum tíma voru að þá væri EKKI ríkisábyrgð á athöfnum hans, var bara verið að blekkja almenning þá????

Jóhann Elíasson, 18.9.2010 kl. 17:32

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Já, er nema von að spurt sé?

Árni Gunnarsson, 18.9.2010 kl. 18:59

3 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Æi, ekki aftur icesave. Endurheimtur slitastjórnar gamla Landsbankans munu ganga uppí þessar forgangskröfur, sama hvað þið vælið. Við þurfum svo ekkert að rifja upp setningu bráðabirgðalaganna, er það nokkuð?

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 18.9.2010 kl. 20:10

4 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég væli bara aldrei Jóhannes minn, í það minnsta ekki síðan ég hætti að vakna skelþunnur og komst að því að ég átti sök á þynnkunni sjálfur.

En ég trúi engum af þessum pólitíkusum lengur og kæmi aldrei í hug að treysta þeim fyrir sendibréfi né öskupoka.

Þess vegna vil ég fremur að við höldum okkur við að láta reyna á það hvort það sé ekki rétt sem jafnvel menn í ábyrgðarstöðum hjá ESB halda fram að við séum að brjóta lög með því að greiða þessa skuld sem stofnað var til af banka í einkarekstri.

Árni Gunnarsson, 18.9.2010 kl. 22:00

5 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Þetta með þynnkuna. Ég hef nóg með mína eins og flestir Íslendingar. Til að þurfa að bera ábyrgð á einhverjum samningi þarftu að hafa tekið þátt í honum. Hafa haft af honum hugsanlegan ávinning. Íslenska þjóðin er svolítið hissa í framan með þetta dæmi enda tók hún ekki þátt. Hafði ekki ávinning af. Kom ekki að gerð samningsins. Þegar Steingrímur J. segir að við ætlum að heiðra okkar skuldbindingar hlýtur hann að vera að tala um eitthvað fólk sem hann þekkir. Fólk sem tók þátt í að blekkja breta og hollendinga.  Ég þekki engann sem tók þátt í því. 

Ævar Rafn Kjartansson, 19.9.2010 kl. 23:54

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

Góður Ævar Rafn! Og ekki þarf að spyrja að síðuhöfundi, sá kann lagið á því.

Jón Valur Jensson, 20.9.2010 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband