Að hafa asklok fyrir himin

Það var löngu fyrir alla mengunarkvóta og nokkru fyrir teljandi mengun, sem það var haft á

orði um þröngsýnt fólk að það hefði asklok fyrir himin.

Þetta orðtæki kom mér í hug eftir samtal núna á dögunum við góðvin minn sem hringdi og var

mikið niðri fyrir vegna fréttar sem hann var að lesa

Um var að ræða nýjar tölur af hitastigi á þremur stöðum hér við land.

Þessar tölur sýndu óbreytt ástand um áratugaskeið.

Viðmælandi minn var bæði himinlifandi og hróðugur vegna þeirrar gæfu að geta SANNAÐ fyrir mér

að ég hefð haft rangt fyrir mér þegar ég mótmælti þeim fullyrðingum hans að hattræn hlýnun 

væri hvorki fyrir hendi á láði né legi og alls ekki í andrúmslofti.

Þessi afneitunarskelfing er auðvitað læknisfræðilegt viðfangsefni og ástæða til að sýna henni 

tilhlýðilegan skilning.

En þá skyldu á ég bara svo erfitt með að uppfylla.

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband