Glępir borga sig aldrei

Komin er nišurstaša ķ Baugsmįliš og ķ ljós kom eftir 6 įra barįttu réttvķsinnar aš hinir įkęršu eru sekir.

Ekki treysti ég mér til aš taka til nįkvęmra lögskżringa og ber fyrir mig sömu įstęšu og hlutašeigandi lögmenn; semsagt žaš aš ég hef ekki lesiš dóminn ennžį!

Žó sżnist mér aš afleišingin geti veriš sś fyrir Jón Įsgeir aš nś verši hann aš gęta sķn nęstu 3 mįn. og stilla sig um aš hnupla sśpu ķ Bónusverslun.

En ķ alvöru talaš:

Mitt mat er žaš aš ķ yfirfęršri merkingu jafngildi žessi dómur opinberri hżšingu į beran bossa žeirra sem aš įkęrunni stóšu og hafa nś aflaš žjóšinni tjóns upp į hundruš milljóna.

En aušvitaš klįraši ég aldrei lögfęšina.  


mbl.is Dómar stašfestir ķ Baugsmįli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aušun Gķslason

Af žvķ aš ég er aš minnsta kosti jafnfśll og žś, žį er žaš nś dįlķtiš fyndiš, aš sį sem kęrši upphaflega žį Baugsmenn, Jón Gervaldur dęmdur ķ žriggja mįnaša fangelsi skiloršsbundiš ķ tvö įr (žaš er venjan).  En viš hverju er aš bśast?  Starfsmenn Efnahagsbrotadeildar Rķkislögreglustjóra žekkja ekki muninn į Debet og Kretit.  Annars er Jón Įsgeir įbyggilega ekki einn um aš bśa til peninga meš lįnum og bókhaldskrullum.  Og ķ sjįlfu sér ekkert athugavert viš žaš.  Voru žessir peningar sem hann lįnaši sjįlfum sér nokkuš annaš en tölur ķ bókhaldi og į einhverjum pappķrum?  Žannig bśa menn til peninga ķ dag.  Og nota ekki opinbera gjaldmišla!

Aušun Gķslason, 5.6.2008 kl. 17:14

2 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žaš er nś ekki svo einfalt aš žekkja muninn į Debet og Kredit.

Hvorttveggja er śtlenska!

Glöggur mašur og öfgalaus sem ég ręddi viš įšan gerši rįš fyrir aš žetta fżlukast Davķšs kęmi til meš aš kosta žjóšina tugi milljarša.

Vķsaši žį til vęntanlegrar samžykktar Mannréttinadómstólsins į skašabótakröfum Baugsmanna.

Ekki fyrsta snilldarbragš žessa įstmögurs frjįlshyggjumanna į Ķslandi.

Įrni Gunnarsson, 5.6.2008 kl. 19:45

3 Smįmynd: Aušun Gķslason

Mér sżnist gešvondi lögfręšingurinn į góšri leiš meš aš kosta stóran hluta žjóšarinnar tóm vandręši nęstu įrin!  Ašgeršaleysi Sešlabankans og žessarar aumu rķkisstjórnar er aš keyra hér allt um koll.  Svo tala žeir um žessa kreppu sķna einsog hverja ašra regnskśr sem almenningur eigi aš bķša af sér.  Og į mešan eykur veršbólgan greišslubyršina af lįnunum (og hśn gengur ekki til baka) og rżrir um leiš veršmętin sem lįnin hvķla į.  Almenningur veršur fįtękari og fįtękari, rķkisbubbarnir aušgast, bankakerfiš fitnar einsog pśkinn į fjósbitanum.  Žaš žarf ekki aš segja  mér, aš ašgeršarleysiš stafi af andvaraleysi.  Nei, žetta er žaulskipuleg atlaga aš lķfskjörum okkar. 

Aušun Gķslason, 5.6.2008 kl. 22:31

4 Smįmynd: Helga Gušrśn Eirķksdóttir

Veit einhver hvaš žetta skrķpamįl kostaši ķ heildina žegar upp er gert?

Happy weekend 

Helga Gušrśn Eirķksdóttir, 7.6.2008 kl. 16:42

5 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Nei Helga Gušrśn, žaš hafa engar nįkvęmar tölur veriš birtar en žar eru engar smįupphęšir ķ umręšunni. Og svo segja hrįar tölur um beinan sakarkostnaš nįnast enga sögu.

Allur beinn og óbeinn kostnašur sakborninga af žessu fjašrafoki ķ 6 įr og laskašur trśveršugleiki žeirra ķ alžjóšlegum višskiptum er svo annaš dęmi sem aldrei veršur gert upp.

Sömuleišis góša helgi! 

Įrni Gunnarsson, 7.6.2008 kl. 23:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband