"....munum draga af žessu lęrdóm!"

"Žessi śrskuršur umbošsmanns er nįttśrlega alveg furšulegur, aš ekki sé nś meira sagt og kemur mér afskaplega į óvart. En aušvitaš munum viš fara vandlega yfir hann og draga af honum lęrdóm."
mbl.is Annmarkar į skipun dómara
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Įrni, hvar stakkstu heykvķzlinni sķšast nišur, & er ekki gamli rśzzinn ķ kompunni ?

Steingrķmur Helgason, 30.12.2008 kl. 22:15

2 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ekki minnast į žessa rśssadjöfla viš mig ķ kreppunni. Mķnir rśssar völdu sér ęvinlega verstu stundir og staši til aš bręša śr sér. Yfir žį atburši fór ég vandlega og dró af žeim lęrdóm. En heykvķslum safna ég nś ķ djöfulmóš til heilla fyrir komandi kynslóšir.

Įrni Gunnarsson, 30.12.2008 kl. 22:38

3 identicon

Finnst žér eitthvaš athugavert viš žessa frétt?      Žetta er bara ešlileg Mathķska - minnir į pabba hans!   

En į ég aš segja žér fréttir śr Skagafirši?     Jś, žaš er bśiš aš skera nišur ķ Įlftagerši, ekki bręšurna heldur rišurollurnar!     Žęr voru grafnar einhverstašar hérna į Króknum - ég verš aš fara aš athuga hestahólfiš mitt!      Svo ętla žeir aš eyša restinni af rišunni į bęnum meš žvķ aš brenna hann.     Allt fjįrhśstimbriš var rifiš og keyrt nišur į žjóšveg og um kķlómeter frameftir - inn ķ Lżt. og žar į aš halda įlfabrennu.    Allir eru vķst velkomnir, sérstaklega žó saušfjįrbęndur.     Nś er Siguršur dżralęknir hęttur og žį er engin hętta į rišusmiti lengur - žaš er alla vega vitaš aš žaš berst hvorki meš skófatnaši eša reyk!!!!!!!

Kvešja,

Ragnar 

Ragnar (IP-tala skrįš) 31.12.2008 kl. 00:55

4 identicon

Finnst žér eitthvaš athugavert viš žessa frétt?      Žetta er bara ešlileg Mathķska - minnir į pabba hans!   

En į ég aš segja žér fréttir śr Skagafirši?     Jś, žaš er bśiš aš skera nišur ķ Įlftagerši, ekki bręšurna heldur rišurollurnar!     Žęr voru grafnar einhverstašar hérna į Króknum - ég verš aš fara aš athuga hestahólfiš mitt!      Svo ętla žeir aš eyša restinni af rišunni į bęnum meš žvķ aš brenna hann.     Allt fjįrhśstimbriš var rifiš og keyrt nišur į žjóšveg og um kķlómeter frameftir - inn ķ Lżt. og žar į aš halda įlfabrennu.    Allir eru vķst velkomnir, sérstaklega žó saušfjįrbęndur.     Nś er Siguršur dżralęknir hęttur og žį er engin hętta į rišusmiti lengur - žaš er alla vega vitaš aš žaš berst hvorki meš skófatnaši eša reyk!!!!!!!

Kvešja,

Ragnar 

Ragnar (IP-tala skrįš) 31.12.2008 kl. 01:03

5 Smįmynd: Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir

Lęrdóm varla

Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir, 1.1.2009 kl. 19:58

6 identicon

Mér finnst žessi fęrsla žķn Įrni bera vott um kaldhęšni og er žaš vel.

Ég sį fyrir mér Lalla Johns žegar hann hafši aldrei įtt fķkniefni "žaš get ég svariš" sagši hann og glotti um leiš og hann leit til himins.

Vilbogi Magnśs Einarsson (IP-tala skrįš) 4.1.2009 kl. 22:55

8 identicon

Nś į ég ekki orš. Farnir aš flytja rusl og śrgang śt į Krók. Hélt aš žaš vęri nóg af ruslahaugum inni ķ Lżt.

Gott aš žś sendir žetta tvisvar Ragnar, annars hefši ég ekki trśaš žessu

Žorsteinn Hauksson (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 16:45

9 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Žakka ykkur innlitiš og óska ykkur glešilegs įrs! Verst aš geta ekki bošiš ykkur eitthvaš svo sem eins og kaffiskólp og terturęfil.

En žetta eru slęmar fréttir žarna frį Įlftagerši Ragnar og sannarlega finn ég til meš fólkinu aš lenda ķ svona hremmingum. Annars ętla ég nś aš vona aš žaš séu żkjur aš žau séu bśin aš įkveša aš brenna bęinn.

Tek fram aš žessi tilvitnušu orš ķ upphafi fęrslunnar hef ég ekki eftir Įrna Math. Ég tók žetta bara upp svona ķ gamni af žvķ žetta hafa veriš einskonar einkunnarorš rįšherra Sjįlfstęšisflokksins sķšustu misserin žegar žeir hafa fengiš įminningar og dóma fyrir vafasama stjórnsżslu.

Įrni Gunnarsson, 7.1.2009 kl. 00:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband