17. júní

Gleđilegan ţjóđhátíđardag!

Nú mun ríkisstjórn okkar senda grínara sinn á Austurvöll til ađ minnast frelsishetjunnar Jóns Sigurđssonar. Hvernig ţar muni takast til međ ađ segja frá ţví ađ nú sé búiđ ađ ákveđa ađ selja fullveldi ţjóđarinnar fyrir baunadisk? - ţađ fáum viđ senn ađ heyra.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grétar Mar Jónsson

Gleđilegan ţjóđhátíđardag Árni.
Máliđ í dag er, ađ engin er frjáls sem bundin er í klafa skulda sem ekki sér fyrir endann á, hvorki fólk né ţjóđ.

Grétar Mar Jónsson, 17.6.2009 kl. 11:27

2 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Sćlir félagar, ég heyrđi í Vilhjálmi Vilhjálmssyni sem ćtlar minnast lýđveldisins međan ţađ enn varir og fá sér bjór og ýsu í tilefni dagsins.

Sigurđur Ţórđarson, 17.6.2009 kl. 12:09

3 Smámynd: Jakob Ţór Haraldsson

Ég VONA ađ ţetta verđi ţá MAÍS baunir, mér finnst ţćr nefnilega miklu betri en ţessar grćnu......

kv. Heilbrigđ skynsemi

Jakob Ţór Haraldsson, 17.6.2009 kl. 12:24

4 Smámynd: Árni Gunnarsson

Grétar Mar. Ţessu er ég sammála. En ég held mig viđ orđ skáldsins: "Ţetta land á ćrinn auđ/ ef menn kunna ađ not ´ann". En ţetta vitum viđ báđir og höfum minnt á oftar en margir ađrir. Nú tala flestir fjálglegast um mannauđinn. Trú mín á ţeirri auđlind finnst mér ţverra í réttu hlutfalli viđ ţann ţingrćđufjölda sem ég hlýđi á ţessa dagana.

Árni Gunnarsson, 17.6.2009 kl. 12:51

5 Smámynd: Árni Gunnarsson

Sigurđur og Jakob ţór. Takk fyrir innlit, en eiginlega finnst mér ekkert skoplegt viđ ţetta mál.

Árni Gunnarsson, 17.6.2009 kl. 12:53

6 Smámynd: Júlíus Björnsson

Afgangur ţjóđartekna sem verđur eftir í landinu á hverjum tíma er besti mćlikvarđi á mannauđinn sem hér ríkir. Börnin lćra ţađ sem fyrir ţeim er haft. Sjaldan fellur epliđ langt frá eikinni.

Júlíus Björnsson, 17.6.2009 kl. 17:37

7 Smámynd: Axel Ţór Kolbeinsson

Gleđilega ţjóđhátíđ allir saman.

Axel Ţór Kolbeinsson, 17.6.2009 kl. 18:32

8 identicon

Sćll Árni, ég er ekki viss um hvort átt er viđ forsetann eđa forsćtisráđherrann, en kemur út á eitt. Um daginn prófađi ég hágenga hryssu, eflaust helvíti flott ađ sjá út frá hliđ en mikiđ fjandi var leiđinlegt ađ sitja á henni. Ef til vill var útrásin ţannig Árni, hágengt hross, flott á sýningarvelli sem var helvíti leiđinlegt og erfitt ađ sitja á, má ég ţá frekar biđja um flottan töltara, mjúkan og fínan. Hafđu ţađ fínt Árni.

Lund Hervars (IP-tala skráđ) 19.6.2009 kl. 20:31

9 Smámynd: Hlédís

Sammála Lund!

Flestu ţví besta í íslenskri hestamennsku var fórnađ fyrir ţýskan/útlenskan, flottan stíl. Samlíking hreint ekki galin.

Hlédís, 22.6.2009 kl. 20:14

10 Smámynd: Árni Gunnarsson

Sem minnir mig á ályktun orđheppins hagyrđings fyrir norđan ţegar hann steig af baki "hágengum skálmandi töltara" skeiđlausum sem hann hafi riđiđ bćjarleiđ. Hann sagđist telja ţađ hćfilega refsingu fyrir miđlungs glćpamann ađ ríđa ţessum hesti einn dag frá sólarupprás til sólarlags. 

Árni Gunnarsson, 22.6.2009 kl. 23:25

11 Smámynd: Hlédís

E-i-mm-itt !!

Hlédís, 25.6.2009 kl. 16:19

12 Smámynd: Halla Rut

Ţvílík vanvirđing viđ styttuna fögru. Ég gat ekki horft.

Kannski ekki Jóhanna heldur enda međ rassinn í styttuna.

Halla Rut , 29.6.2009 kl. 23:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband