Stóri bróðir óbilandi á vaktinni

Alltaf stendur stóri bróðirinn í kerfinu vaktina sína. Nú get ég ekki lengur séð verðið á pakkningunum þegar ég kaupi í matinn. Ég hef heyrt mikið rætt um þetta í fréttunum og jafnframt lesið í blöðum að þetta sé okkur neytendum afar mikilvægt. Ég hef að vísu ekki skilið eitt einasta orð í öllum þeim útskýringum.

Og greinilega er svona ástatt um fleiri en mig.

Mestu máli skiptir þó auðvitað að þarna er rándýr og vel mönnuð stjórnsýslustofnun að verki við að gera okkur lífið erfitt. 

Það ber okkur að þakka.


mbl.is Kvarta til Samkeppniseftirlitsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Birgisson

Góður!  Kveðja, BB

Björn Birgisson, 2.3.2011 kl. 17:07

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Þetta er bara til að byrja með, erlendis er það smásalinn sem stimplar verið á umbúðir. Hér segja aðilar að þeir geti ekki gert það vegna þess að varan komi svona frá framleiðenda.

Júlíus Björnsson, 3.3.2011 kl. 03:09

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég hef litið svo á að verðstimpill frá framleiðanda tryggi það að verslunin sé ekki að okra á mér.

Árni Gunnarsson, 3.3.2011 kl. 10:07

4 Smámynd: Júlíus Björnsson

Það er einmitt tilfinning sem svæfir neytendur og bíður upp á okur í framkvæmd. Mjólk er ekki verðmerkt með sama okurverði fyrir alla.

Júlíus Björnsson, 3.3.2011 kl. 15:03

5 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ja, hérna!

Árni Gunnarsson, 5.3.2011 kl. 16:30

6 Smámynd: Elle_

Slæmt þegar maður gleymir gleraugunum heima og sæi ekki glóru þó allt væri vel merkt, hef OFT lent í þessu.  Ætti ég kannski að segja stækkunarglerinu því allt er skrifað eins og sjón manna haldist eins frá fæðingu? 

Elle_, 5.3.2011 kl. 22:51

7 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Og hér er nú ástæðan....

http://samkeppni.is/samkeppni/is/leit/Leitarnidurstada/?ec_item_0_id=8a170d53-acd2-414f-bcb3-90b1eb5465c7

Bónus annars vegar og 6 kjötvinnslufyrirtæki hins vegar.  Og ólögmætt samráð þeirra bitnar á öllum hinum matvöruverslununum í landinu sem og á viðskiptavinum.

Anna Einarsdóttir, 8.3.2011 kl. 22:19

8 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ein ráðið til að uppræta þennan óþverra, ég hef bæði verið heildsali á matvörumarkaði  og innkaupandi frá birgja á loka söluferli, er það hætta samkeppni gegn neytendum og taka upp fjölda keppni um neytendur í sem flestum geirum. 

Ísland er of lítið fyrir Birgja keðju fákeppni. Sektum samkeppnieftirlits er velta á neytendur og þessi stofnum því samsek um að hækka vöruverð. 

Hér að setja reglur um birgja/heildasala.  Það þeirra verð séu EXW heimahöfn.  Birt á netinu með reglum millibilum.

Þá verða þeir sem selja neytendum að sækja sína vöru sjálfir og staðgreiða [þeir fjármagn sig hjá sínum  sjóði].

Í heimahöfn miðast verð við heilsölu pakkningar verð [bretti]  og tiltektar álagi sé keypt í bland ábrettum. Sali almennra neytenda stjórnar í framhaldi sínum magnafslætti, flutningskostnaði, fjármagnskostniði og í lokin sínum neytenda keppnisverðum. Það er gott að þessar heimhafnir liggi utan mesta þéttbýlis. Og séu öllum opnar sem geta staðgreitt.

Þetta er hægt að gera í áföngum eftir geirum.  Þá verða margar vörur landbúnaðar og sjávar ódýrari út á landbyggðinni. Skemma fyrir smá lager af þurrvöru kostar lítið sem ekkert og EXW verð er þau ódýrust sem hægt er að hugsa sér: mjög algeng í Kína.   Í framhaldi dreifist minni áhætta betur og allir viðskiptavinir verða eftirsóttir.  Allur innri kostnaðarauki [ekki fjármagnsvextir] mælist sem  hækkun á innri þjóðar tekjum. Leyfir meiri peninga útgáfu og almennar laun hækkanir í framhaldi og/eða breytt val fyrir í meiri gæði. 

Þetta er leikreglur sem bjóða upp jöfn tækifæri og allir setja við sama borðið. Neytendur geta sé EXW og metið hvort þeir selji smásölu þjónustu of dýra að þeirra mat: ókeypis eftirlit sem leggst ekki á vöruverð.

Júlíus Björnsson, 8.3.2011 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband