-Hvar sem festir kjaft į sneiš, kenna flestir bitiš

Ótrślega margir hafa undanförnu sżnt elsku sķna til innflytjenda. Skżrasta mynd žess er sś heiftarlega andśš margra bloggskrifara į Frjįlslynda flokknum sem vill setja skoršur viš óheftu flęši fólks af erlendum uppruna til landsins. Ekki veršur fariš nįnar śt ķ žaš hér en vissulega įstęša til aš fagna alžjóšlegri mannhyggju žjóšarinnar.

Nś uršu žeir pólitķsku atburšir aš fréttamenn žefušu uppi atvik sem bent gat til žess aš einn af rįšherrum okkar hefši beitt įhrifum sķnum ķ žingnefnd til aš hjįlpa tengdadóttur sinni viš aš nį ķslensku rķkisfangi. Ķslendingar eru löghlżšin žjóš og öskrašu einum rómi aš žarna vęri um aš ręša pólitķska spillingu, allir ęttu aš vera jafnir fyrir lögunum, sem ég er aušvitaš hjartanlega sammįla. Fréttinni fylgdi žjóšin eftir af samviskusemi og innblįsinni réttlętiskennd og tóku Jónķnu Bjartmarz rįšherra af lķfi tafarlaust hvar sem tveir menn eša fleiri komu saman. Žetta tók enga stund og žjóšin kastaši męšinni mešan hśn bjó sig undir nęstu hengingu.

Til aš tryggja aš sżnilegt vęri aš aftakan hefši heppnast var konan (žetta er nefnilega mannleg persóna meš kennitölu og allt) tekin til yfirheyrslu ķ sjónvarpi og spurš hvort hśn hefši ekki išrast fyrir daušann? Jónķna var forheršingin holdi klędd og neitaši aš hafa unniš aš žessu mįli umfram žaš aš hafa leišbeint stślkunni į hinum krókótta vegi teoriunnar. Einu gilti žó fréttamašurinn legši sig allan fram og svitinn sprytti fram af allri réttlętisóžreyjunni.  "Hśn barasta lżgur žessu"! öskraši žjóšin agndofa yfir forheršingu manneskjunnar.

Ef ég ętti žess kost aš hjįlpa einhverjum nįkomnum śr mķnu sifjališi ķ afar žżšingarmiklu mįli; mįliš varšaši lausn žessa einstaklings frį žrśgandi ótta viš ašstęšur sem hann hafši fęšst til aš mega žola, fęri ég eins aš og Jónķna Bjartmarz. Og ég léti mig žį jafnvel einu gilda žó ég yrši aš bera fyrir mig ótrśveršugar skżringar eftirį. Ég er bara svona frjįlslyndur žrįtt fyrir, allt enda ķ tilheyrandi flokki.

Sennilega verš ég tekinn af lķfi einhvern daginn

.  Titill žessa pistill er fenginn aš lįni frį Gissuri Jónssyni bónda og hagyršingi ķ Valadal og er seinni hluti vķsu sem allir ęttu aš kunna. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband