Hvaš sagši ekki Arnar?

Ég veit aš ég var ekki einn um aš opna į Stöš 2 nśna ķ hįdeginu. Mikil tķšindi höfšu veriš bošuš ķ fréttum. Ég beiš sveittur af spenningi og réttlętiskenndin sauš ķ blóšinu. Loksins, loksins! yršu hrošalegustu glępamenn samtķšarinnar teknir žeim tökum sem žeir įttu skiliš fyrir aš hafa sölsaš undir sig mestallar eigur žjóšarinnar, velt sér ķ vellystingum erlendis fyrir sparifé aldrašra og öryrkja og sżnt réttlętiskennd okkar Sjįlfstęšismanna slķkan hroka aš ekki eru dęmi um annaš eins sķšan Jón sįlugi į Rein spottaši réttlętiš.

Aldrei hef ég oršiš fyrir meiri vonbrigšum. Ég verš lengi aš nį mér. Sigurši Tómasi var lķka brugšiš og ég sé ekki fyrir mér aš hann nįi sér til fulls.- og svo mun verša um fleiri ķ okkar flokki. Aušvitaš sįu žessir glęponar ekki įstęšu til aš hlusta į dómsoršin og ekki viš slķku aš bśast. En žeir eru ekki sloppnir, sanniši til! Nś byrjum viš į žvķ aš krefjast framsals. Svo sjįum viš bara til.

 En aldrei hefši ég trśaš žvķ óreyndu aš Arnar Jensson yrši svona sannapįr žegar hann varaši viš žvķ aš rķkir menn ęttu kost į lögfręšingum. Žį vęri vošinn vķs. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aušun Gķslason

Jį, og takk fyrir!  Og viš borgum reikninginn!

Aušun Gķslason, 3.5.2007 kl. 12:56

2 Smįmynd: Aušun Gķslason

Mikiš vęri nś oft leišinlegt aš setjast til boršs į mķnu heimili ef "götustrįkanna" nyti ekki viš!

Aušun Gķslason, 3.5.2007 kl. 13:11

3 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Jį, žetta meš aš borga. Gęti ekki veriš rįš aš bregšast nś viš af įbyrgš og hękka stżrivextina? Ég treysi Davķš, hann er minn mašur.

Įrni Gunnarsson, 3.5.2007 kl. 13:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband