.....til að beita á lömbin fyrir slátrun


mbl.is Iðnaðarráðherra gæddi sér á lambakjöti sem alið er á hvönn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Ekki nóg með að kjötið sé alið á hvönn,henni er líka beitt á lömbin fyrir slátrun

Ari Guðmar Hallgrímsson, 29.9.2007 kl. 07:18

2 Smámynd: Fríða Eyland

Hvönn er undra lif bragðgott og holt Hægt að kaupa Ankeliku (Hvanna dropa) útí næsta Apóteki á okurprís náttúrulega, veit ekkert um þá svosem færi seint að kaupa hvönn Annars leit ég við til að senda þér  

Fríða Eyland, 29.9.2007 kl. 21:22

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Sjálfur þekki ég ekki áhrif hvannarinnar síðan þeir hættu að framleiða hvannarótarbrennivínið sem mér fannst afskaplega hollt.

Þakka þér svo fyrir innlitið Fríða. Ég er alltaf að reyna að rifja upp hver þú ert.

Árni Gunnarsson, 29.9.2007 kl. 23:18

4 Smámynd: Fríða Eyland

Þú hittir naglann hálfa leið þegar þú gerðir athugasemd við myndina af stráknum, vonandi kemst hann í botn núna.

Fríða Eyland, 30.9.2007 kl. 00:09

5 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Var með það á hreinu að"Spaugstofumenn"myndu gera sér "mat"úr fréttinni.En svona bregðast krosstré sem og önnur.Hvað "veigar guðanna"áhrærir þá er eitt merkilegt hvað svona"Landshornafyllibyttu"eins og ég var,þótti allt"brennivín"vont.Hvort það var gert úr Hvannarót eður ei En ég á eina hjartfólgna minningu frá þessum sendiherrastörfum mínum fyrir Bakkus en hún er frá góðum stað við fagran fjörð á Norðurlandi.Minning um hjartahreinan gestrisinn öðling.Þegar maður hafði sinnt sendiherrastörfum og skemmtanahaldi fram á rauða nótt og þessi öðlingur"ræsti"mann með örðunum;"Er nú ekki kominn tími til að renna"Svo var farið niður í"basement"og rennt.Og maður byrjaði störfin og sérstaklga skemmtanahaldið aftur.Ég sé núna að ég hef mislesið þig um Hvannarrótarbrennivínið las gott í staðin fyrir"hollt"En það var nú kveikjan af þessu skrifelsi.En ég læt þetta flakka

Ólafur Ragnarsson, 2.10.2007 kl. 10:51

6 Smámynd: Árni Gunnarsson

Gestgjafinn sá var nú dálítið sérstakur. Einu sinni þegar hann vann í símanum vaknaði  hann þyrstur og átti ekkert. Í vinnuna fór hann nú samt sem áður og þá var vinnusvæðið nærri Sauðánni. Einhver góðhjartaður félaginn átti blöndu í fleyg og rétti vininum. Aðspurður hvað væri í fleygnum svaraði hinn að það væri nú bara vatnið úr Sauðánni. Gamli maðurinn saup á, leit á fleyginn og saup aftur. Spurði svo: "Væri ekki ráð að færa sig aðeins nær upptökunum elskan mín?"

Auðvitað mátti gera ráð fyrir að mjöðurinn þynntist á leiðinni niður ána. 

Árni Gunnarsson, 3.10.2007 kl. 22:42

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvernig fara menn að því að ala kjöt á einhverju?  Ég hélt að lömbin þyrftu að borða hvönnina.

Jóhann Elíasson, 4.10.2007 kl. 09:53

8 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Já Árni!Vinur okkar var engum líkur og af mörgum sárt saknað.Ég gleymdi endirnum á setningunni "Er nú ekki kominn tími til að renna elsku drengurinn"Í einu af síðustu skiptunum sem ég sá hann þá var ég skipstjóri á "Esju",Steindór hafði lofað mér í símanum að hann myndi koma með hann með sér.Hann kemur svo til mín um borð.Aldrei þessu vant(á þessum árum)átti ég koníaksflösku og bauð honum.Hann þáði einn lítinn en sagðist svo kannske þigga"einn í stafinn"Ég var nú ekki alveg með á nótunum en svo rættist úr því.Geri ráð fyrir að þú skiljir þetta með"stafinn"Blessuð sé minning þessa öðlings.Kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 4.10.2007 kl. 11:10

9 Smámynd: Auðun Gíslason

Nei, Jóhann. Lömbin þurfa að éta hvönnina.  Það er sem sagt óþekkt að lömb setjist til borðs og borði.

Auðun Gíslason, 5.10.2007 kl. 01:28

10 Smámynd: Halla Rut

Og hvað svo.

Halla Rut , 9.10.2007 kl. 20:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband