Hlżnun jaršar

Nś ętlar gufan okkar aš fjalla um įhrif hlżnunar jaršar į heiminn eftir kvöldfréttirnar.

Eru žeir oršnir gufuvitlausir žarna į gufunni? Hversu margir sjįlfstęšismenn og ašrir sanntrśašir hęgri menn munu žurfa į įfallahjįp aš halda ef žaš į aš višurkenna hlżnun jaršar ķ rķkisśtvarpi?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nś hefur RUV trompaš allt meš flutningi menningarvita ķ kvöld, óperusöngur um stjórnarskrįnana! Į góšri ķslensku vil ég segja žetta " Fuck off heimsku asnar "

Bįršur Bringdal yngri (IP-tala skrįš) 16.2.2011 kl. 22:29

2 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég žekki engan sem ekki višurkennir aš hlżnun hefur įtt sér staš. Geturšu nefnt einhvern, Įrni?

Vinstrimenn sjį sér hins vegar leik į borši aš geta réttlętt "skatta-įrįttu" sķna, meš žvķ aš nota hlżnunina sem ógn viš mannkyniš. Žeir bera kyndilinn ķ annarlegum tilgangi.

Gunnar Th. Gunnarsson, 18.2.2011 kl. 03:17

3 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ég nenni ekki aš velta mér upp śr nöfnum žeirra sem žś višurkennir ekki aš séu til Gunnar minn. Ég man ašeins eftir žvķ aš žau eru oršin bżsna mörg bloggin meš hįšsyršum um hlżnun jaršar žegar fregnir berast af frosthörkum og hrķšarbyljum į svęšum sem talin hafa veriš meš hlżsvęšum. Ef žaš flokkast undir aš vera vinstri mašur aš vilja vernda lķfiš į jöršinni ķ staš žess aš tortķma žvķ žį skal ég fśslega jįtast undir aš vera vinstri mašur.

Er Amason-svęšiš nokkuš ķ hęttu af völdum vinstri manna?

Įrni Gunnarsson, 18.2.2011 kl. 16:20

4 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Nei, žś "nennir žvķ ekki", af žvķ žś finnur engan, Įrni minn.

Žessi mįlflutningur žinn er dęmigeršur fyrir vinstrimenn. Žegar žeir hęttu aš "nenna" aš leggja įherslu į atvinnumįl, réttindamįl, launamįl og slķkan óžarfa, žį einhentu žeir sér ķ umhverfismįl og skreyta sig meš žeim, žvķ slķkur mįlstašur "selur" ķ dag, sem er ešlilegt.

En žegar fólk įttar sig į žvķ aš į bak viš įst žessa fólks į nįttśrunni er tękifęrismennskan ein, žį hrynur fylgiš af žeim, žvķ žeir hafa ekkert annaš til aš skreyta sig meš.

Gunnar Th. Gunnarsson, 18.2.2011 kl. 17:26

5 identicon

Gunnar minn, ef til vill er hęgt aš leggja įherslu į atvinnumįl, réttindamįl og launamįl og į sama tķma vera annt um nįttśruna og ekki sķst framtķšina eins og mér sżnist Įrni vinur okkar vera aš nefna. Óžarft er aš vera meš gķfuryrši viš aldrašan mann sem ann landi og žjóš sinni. Įrni minn, žś er fķnn karl.

Bįršur Bringdal (IP-tala skrįš) 18.2.2011 kl. 21:25

6 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ég skal glašur skipa mér ķ hóp meš tękifęrissinnunum Ómari Ragnarssyni og Andra Snę Magnasyni. Hins vegar žarf enginn aš bera mér žaš į brżn aš ég lesi mér til um skošanir į įlitamįlum. Mér veršur aldrei boriš žaš į brżn aš ég hafi ekki varaš viš helstefnu hęgri og markašhyggjuaflanna.

Žś veist žaš jafn vel og ég Gunnar aš hęgri menn hafa barist hatramlega gegn öllum kenningum um hlżnun jaršar og ķ mesta lagi fellt žęr undir nįttśrulegar sveiflur ķ vešrįttunni. Rįšstefnur sem žśsundir loftslags-og vistfręšinga hafa haldiš vegna žessarar hęttu hafa veriš hlegnar śt af boršum flestra hęgri manna og jafnvel bent į einn eša tvo ellięra vķsindamenn andmęlum sķnum til stušnings.

Lķfiš į jöršinni er aš drukkna ķ śrgangi išnrķkjanna žar sem hagvöxturinn er ęšsta lögmįl.

Sagt er aš ef mannkyniš tęki upp neyslustig okkar Ķslendinga žyrfti aš margfalda aušęvi jaršar meš 13,5.

Įrni Gunnarsson, 18.2.2011 kl. 22:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband